Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Hỏi đáp, tư vấn dịch vụ đòi nợ, dịch vụ đòi nợ thuê

Lời đầu tiên tôi xin kính chúc Luật sư có nhiều sức khỏe thông qua phương tiện internet tôi được biết địa chỉ Email của Luật sư.
Hôm nay tôi đang có vấn đề nan giải kính mong Luật sư sẽ giành chút thời gian nghiên cứu giúp đỡ,
Sự việc là Công ty tôi có bán một số dược liệu thuốc cổ truyền cho một trung tâm y tế huyện, tổng giái trị hợp đồng mà trung tâm y tế huyện này nợ chúng tôi là 2,123.000.000 đồng. vào ngày 07/04/2014 thì Công ty chúng tôi nhận được tin là giám đốc trung tâm y tế ngày đã bị truy tố và xet xử đang thụ án (ở tù) nhưng tôi nghe nói là do dính líu tới chuyện tài chính của trung tâm, theo tôi nghĩ giám đốc này bị truy tố  theo điều 280 và 285 bộ luật hình sự.
Trong khi đó thì kế toán trưởng đã bỏ trốn nhưng không biết tại sao đã quay về đầu thú khi nghe tin giám đốc bị xét xử ở tù.
Hiện tại trung tâm y tế này đã có giám đốc mới lên thay và Công ty tôi có đ đối chiếu Công nợ thì vị giám đốc này có ký xác nhận và đóng dấu. Công ty tôi cũng nhận được văn bản của Công an Huyện nơi trung tâm y tế này đóng trụ sở thì họ kêu đem các; hóa đơn, ủy nhiệm chi, hợp đồng giao dịch với trung tâm y tế này đến cơ quan công an để giải quyết vấn đề nơ mà trung tâm y tế đang thiếu Công ty chúng tôi.
Nay tôi muốn hỏi Luật sư.
1.      Với trường hợp vị giám đốc đang thụ án tù này đã chiếm đoạt tiền thuốc của Công ty chúng tôi thì Công ty chúng tôi giải quyết như thế nào, khi ông giám đốcnày đang ở tù.
2.      Số tiền thuốc của Công ty chúng tôi nếu do ông giám đốc này chiếm đoạt nhưng ông giám đốc mới của trung tâm lại ký xác nhận Công nơ thì ông giám đốc ở tù sẽ trả tiền cho Công ty chúng tôi hay là trung tâm y tế sẽ trả tiền cho chúng tôi.
3.      Với sự việc như trên thì việc đòi tiền của Công ty chúng tôi phải giải quyết như thế nào đẩ có thể sớm thu hồi lại số tiền.
4.      Trước khi lên làm việc với cơ quan Công an chúng tôi có cần phải viết một tờ tường trình chi tiết về việc mua bán thuốc giữa Công ty chúng tôi với trung tâm y tế để nêu rõ về số tiền mà trung tâm y tế đangnợ Công ty chúng tôi không.
5.      Chúng tôi có cần kiện kế toán trưởng này ra tòa án để đòi nợ hay không, nếu như kế toán trưởng và ông giám đốc đang ở tù là đồng phạm. với tình huống là kế toán trưởng đã bị công ty khác tố cáo về tội (lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản) nếu bà kế toán trưởng này đã bỏ trốn một thời gian và tự động quay về đầu thù thì bà này có bị khởi tố hình sự không?
6. vụ việc này nếu bên Trung tâm y tế không chịu trách nhiểm mà đùng đẩy qua ông giám đốc đã bị bắt giam thì vụ việc thu lại tiền bán hàng của Công ty chúng tôi là khó thu hồi phải không vây?
7. Con một điều này nữa tôi có cần đề nghị Cơ quan Điều tra cho Giám đốc đang bị bắt giam cùng xác nhận nợ, để tránh khi vụ án kết thúc thì lại lệch nhau về số liệu không vậy?
Vấn đề tôi hỏi hơi nhiều kính mong Luật sư chịu khó giúp đỡ cho một người với tâm trạng là nhân viên làm Công ăn lương lãnh nhiệm vụ giải quyết việc này cho Công ty, tuy nhiên do kỹ năng của tôi về pháp luật không nhiều vì tôi học bên kế toán nên rất mong Luật sư giúp đỡ.
Thân chào!


Bạn liện hệ VPLS để được tư vấn hướng dẫn đòi nợ:



dịch vụ đòi nợ, dịch vụ đòi nợ thuê, dịch vụ đòi nợ thuê- sài gòn, dịch vụ đòi nợ thuê tại hà nội,kinh doanh dịch vụ đòi nợ, công ty đòi nợ, công ty đòi nợ thuê, công ty đòi nợ thuê hcm, công ty đòi nợ thuê, công ty đòi nợ thuê tại đà nẵng, công ty đòi nợ thuê tphcm, công ty đòi nợ thuê thành công, công ty đòi nợ thuê ở hà nội, công ty đòi nợ thuê ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sỉ túi xách tphcm giá rẻ, bỏ sỉ túi xách ở đâu, Lấy sỉ túi xách, Hoa túi, mibi