Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

cách Đòi nợ khi con nợ không trả

Vì là bạn thân nên chúng tôi chỉ viết nợ với nhau qua giấy tờ.Đã quá hẹn trả và tôi có liên lạc nhiều lần nhưng người đó có ý muốn lảng tránh và không trả.Vì vậy tôi muốn hỏi là tôi có nên nhờ sự can thiệp của pháp luật hay không?
Trả lời: Nếu bạn chỉ muốn lấy lại tiền mà không cần để ý đến tình bạn thì nhờ pháp luật can thiệp là một cách làm tốt.
Nếu tình cảm bạn bè đối với bạn quan trong hơn việc lấy lại tiền thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nhờ đến pháp luật.
Còn nếu bạn "tham lam" vừa muốn lấy lại tiền, lại vừa muốn giữ tình bạn thì biện pháp tốt nhất là bạn kiếm cách giúp bạn mình kiếm được thật nhiều tiền, khi đó có lẽ anh ta/chị ta sẽ trả cho bạn khoản nợ kia.
Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề trên, xin Quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi để được luật sư hướng dẫn chi tiết.
 Liên hệ luật sư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sỉ túi xách tphcm giá rẻ, bỏ sỉ túi xách ở đâu, Lấy sỉ túi xách, Hoa túi, mibi