Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đòi nợ thuê đúng pháp luật

toi co cho mot nguoi o gan nha vay hai tram trieu dong chi co giay viet tay co hai vo chong cung ky nhung da qua han tra tam thang roi ma ho khong tra vay toi co nen kien ho khong ho hen them hai thang nua hien tai hovan con tai san la mot lo dat dang cam co o ngan hang  ho noi ban dat se tra nhung doi gia cao va mot ngoi nha moi xay dang lam so do xin tu van giup toi toi chan thanh cam on
Chào bạn!
Trong trường hợp bên vay tiền chậm thực hiện nghĩa vụ thanh toán, nhưng 2 bên vẫn có thể thỏa thuận được, bạn có thể gia hạn cho bên vay một khoản thời gian hợp lý để bên vay thanh toán tiền cho bạn.
Đối với tài sản đang cầm cố, theo quy định tại điều 332 Bộ luật dân sự: “bên cầm cố tài sản được bán tài sản cầm cố nếu được bên nhận cầm cố đồng ý”, vì vậy việc bán đất trên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của ngân hang.
Nếu bên vay vẫn tiếp tục vi phạm nghĩa vụ thanh toán, bạn có thể làm đơn khởi kiện ra Tòa án nhân dân cấp huyện, nơi bên vay cư trú để được giải quyết.

Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề trên, xin Quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sỉ túi xách tphcm giá rẻ, bỏ sỉ túi xách ở đâu, Lấy sỉ túi xách, Hoa túi, mibi