Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đòi nợ khó đòi, thuê đòi nợ khó đòi

tôi cho vay 100 triệu có giấy tờ ký kết viết tay giữa 2 bên , khi viết giấy người vay nợ có viết và ký kết là khi đến hẹn nếu không trả được cả gốc lẫn lãi thì nhà cửa và ruộng thuộc về quyền sở hữu của tôi . Tôi đã đi đòi rất nhiều lần và không được vậy tôi xin hỏi nếu đưa ra pháp luật liệu tôi có đòi được số tiền của mình không ?
Trong trường hợp này, bạn có thể khởi kiện đến Tòa án cấp huyện nơi người vay nợ cư trú để yêu cầu giải quyết vấn đề cho vay nợ của bạn.
Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề trên, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để luật sư tư vấn và hướng dẫn chi tiết
Liên hệ luật sư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sỉ túi xách tphcm giá rẻ, bỏ sỉ túi xách ở đâu, Lấy sỉ túi xách, Hoa túi, mibi