Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cho vay tiền viết tay có đòi lại được không

Cho vay tiền viết tay có đòi lại được không
Mình có cho vài ngươi vay tiền để làm ăn vớii lãi suất thấp ( 3%/tháng ). Qua mấy lần cho vay minh có bị mấy ngươi vay trả lãi một thời gian thi chây ì không trả nợ. Mình đã lên toa án nộp đơn thưa kiện, mặc dù có giấy tay cho vay nhung những án dân sự giải quyết rất lâu và không hiệu quả. Mình đọc báo va thấy nếu cho vay ma bắt ngươi vay viết giấy tay nhận tiền đặt cọc mua xe hoặc mua nhà (tiền nhận cọc là số tiền cho vay) thi nếu ngươi vay xảy ra trường hơp không chịu trả nợ mình sẽ đem giấy tay đó ra cơ quan công an người vay se cấu thành tội hình sự ( về tội lừa đảo chiếm đọat tài sản). Mình muốn hỏi như vậy có đúng không, minh khong hiểu rõ cho lắm, có thể giải thích dùm mình nếu có thể? Xin chân thành cám ơn.
Trả lời
Chào bạn!
- Nếu có tài sản bảo đảm trong hoạt động cho vay thì ít rủi ro hơn;
- Công an, trong trường hợp này, nếu không có gì đặc biệt xảy ra như người vay bỏ trốn, làm giả giấy tờ để vay ... thì họ chuyển bạn qua Tòa án;
- Giải quyết bằng tòa án thì theo thủ tục chung, ai cũng vậy cả.
Chung quy lại, bạn thương lượng và khởi kiện theo quy định.
QUÝ KHÁCH HÀNG MUỐN TƯ VẤN HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ  ĐÒI NỢ, THU HỒI NỢ HÃY LIÊN HỆ VỚI VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HƯỚNG DẪN.
 Liên hệ luật sư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

sỉ túi xách tphcm giá rẻ, bỏ sỉ túi xách ở đâu, Lấy sỉ túi xách, Hoa túi, mibi